Trang chủ Cơ chế chính sách Thương mại điện tử


Vì sao chưa có ông lớn nào thống trị về thương mại điện tử tại Đông Nam Á?
13-11-2019

Chuyên gia cho biết, người Đông Nam Á không cân nhắc quá nhiều khi đưa ra quyết định mua hàng, 54% khách hàng mua hàng trực tuyến vì họ thấy thích.

Sendo vượt Lazada trên bản đồ thương mại điện tử
13-11-2019

Thương mại điện tử quý III chứng kiến thay đổi ngoạn mục khi Sendo nhảy lên vị trí thứ 2 còn Lazada rời top 4 về lượng truy cập website.

3 bí quyết kinh doanh thành công dành cho doanh nghiệp nhỏ trong 2019
09-09-2019

Hỗ trợ khách hàng là từ khoá chính cho bí quyết kinh doanh của các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong năm 2019, theo phân tích từ các câu chuyện kinh doanh thành công trên Google trong năm qua.

7 ý tưởng thực hiện chiến dịch marketing ít tốn kém cho doanh nghiệp nhỏ
09-09-2019

Để có khách hàng, bạn phải tiếp thị doanh nghiệp của mình. Thế nhưng nếu không có nhiều tiền, bạn khó có thể chạy quảng cáo billboard, trên radio hay các hình thức đắt đỏ khác. Bạn cần tìm các phương pháp marketing hiệu quả, chi phí thấp và mang lại lợi nhuận ròng cao (ROI).

5 công ty Việt Nam nằm trong Top 10 trang thương mại điện tử ASEAN có lượng truy cập cao
11-01-2019

Trong báo cáo mới công bố, iPrice xếp hạng 10 trang thương mại điện tử có lượng truy cập cao nhất khu vực ASEAN trong năm 2018. Kết quả, có đến 5 trong số đó là các công ty hiện đang có mặt tại Việt Nam, lần lượt là Lazada, Shopee, Tiki, Thegioididong và Sendo.

Những thương vụ đầu tư đình đám nhất vào khởi nghiệp Việt Nam năm 2018
11-01-2019

Các khoản đầu tư vào Tiki, MoMo, Topica, Sendo liên tục phá những kỷ lục về gọi vốn tại Việt Nam với trị giá mỗi lần rót vốn tương đương hàng chục triệu USD.

15 start-up thương mại điện tử được đầu tư nhiều nhất Việt Nam
23-05-2017

Thương mại điện tử đang là lĩnh vực khởi nghiệp hấp dẫn tại đây, với các dịch vụ từ mua sắm, giao hàng đến đặt vé xe.

Vận hành Shoppee, đầu tư Foody, startup lớn nhất Đông Nam Á Garena vừa thâu tóm 1 startup giao hàng Việt Nam?
23-05-2017

Startup lớn nhất khu vực Đông Nam Á vừa thâu tóm 1 công ty hậu cần thương mại điện tử ở Việt Nam, cụ thể là lĩnh vực giao hàng, một nguồn tin có liên quan tới thương vụ này cho hay.

Thương mại điện tử sớm đạt mức 10 tỷ USD
23-05-2017

Dự báo tăng trưởng thương mại điện tử năm 2017 ước tăng 25% so với năm 2016, đưa doanh số của lĩnh vực này sớm đạt mức 10 tỷ USD.